“ภัชริ โฆษกไทยสร้างไทย” ซัด สุภาพร สส.งูเห่าไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูปทักษิณ ทั้งที่ตัวยังสังกัดไทยสร้างไทย ระบุ พฤติกรรมเป็นงูเห่าชัด ตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึกในหน้าที่ผู้แทนของพรรค และผู้แทนของประชาชน

ข่าวสาร

นายภัชริ นิจสิริภัช กรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทย และรักษาการโฆษกพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกรณี ที่ปรากฏภาพข่าว สส.สังกัดพรรคไทยสร้างไทย พร้อมสามี ไปปรากฏตัวต้อนรับและถ่ายรูปกับนายทักษิณ ชินวัตร ซึ่งอยู่ระหว่างพักโทษ ณ ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ตามภาพที่ สื่อมวลชนได้รับนั้น ถึงแม้บุคคลที่ไปจะมีสิทธิเสรีภาพในการแสดงออก หรือไปพบปะใครก็ได้

แต่สำหรับ สส.สุภาพร สลับศรี ซึ่งเป็นถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่ได้รับการเลือกตั้งมาในนามพรรคไทยสร้างไทย โดยพรรคไทยสร้างไทย ได้เข้าไปช่วยหาเสียงอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ได้ทุ่มเทลงพื้นที่ช่วยหาเสียงอยู่หลายครั้ง เพื่อให้นางสุภาพร ได้เป็นสส. จนคุณหญิงสุดารัตน์ ต้องล้มป่วย เข้าโรงพยาบาลเพราะติดโควิดจากการไปช่วยนางสุภาพร หาเสียง โดยต้องรักษาตัวต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันจากอาการลองโควิดในครั้งนั้น

เมื่อนางสุภาพร ได้เป็นสส. จากการสนับสนุนและทุ่มเทของพรรคไทยสร้างไทย กลับไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน และต่อพรรคไทยสร้างไทยว่า จะทำหน้าที่รับใช้ประชาชนอย่างซื่อสัตย์สุจริต จะรักษาจุดยืนประชาธิปไตย ไม่สนับสนุนการสืบทอดอำนาจ ไม่ร่วมสังฆกรรมกับลุงๆทั้งหลาย ที่ยึดอำนาจการปกครองมา โดยทุกเวทีปราศรัย ของพรรคไทยสร้างไทยได้ประกาศจุดยืนชัดแจ้ง ซึ่งนางสุภาพรก็อยู่ด้วยทุกเวทีปราศรัยในเขต1 จ.ยโสธร

พรรคไทยสร้างไทย เรารักษาสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชนอย่างเคร่งครัด โดยไม่ตระบัดสัตย์ ทรยศหักหลังประชาชน แต่พฤติกรรมของนางสุภาพรตั้งแต่เป็นสส. ก็แสดงท่าทีเป็น
”งูเห่า“มาตั้งแต่ต้นโดยไม่ทำตามมติของพรรค และมติของพรรคร่วมฝ่ายค้านมาโดยตลอด ทั้งที่พรรคได้พยายามให้โอกาสกลับตัว

ซึ่งพฤติกรรมงูเห่าของนางสุภาพร คือความไม่ซื่อสัตย์ ต่อประชาชน และพรรคที่ตนสังกัดอย่างน่าละอายที่สุด

“คุณสุภาพรอาจไม่อาย แต่ผมอายแทน ผมในฐานะกรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทยและรักษาการโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ขอแนะนำให้คุณสุภาพรลาออก จากพรรคไทยสร้างไทย เมื่อคุณไม่สำนึกในหน้าที่ ผู้แทนราษฎรของพรรคไทยสร้างไทยที่คุณสังกัด และผู้แทนของประชาชนก็ควรลาออก” นายภัชริ กล่าว

สำหรับพรรคการเมือง ที่ทำตัวเป็น“ฟาร์มงูเห่า” โดยใช้เงินใช้อำนาจในการอนุมัติงบประมาณแผ่นดินซึ่งเป็นภาษีอากรของประชาชน ไปจูงใจ ส.ส.ที่ไร้อุดมการณ์ มาเข้าพรรคฯของตนเอง เป็นการทำลายระบบคุณธรรมทางการเมืองไทย เป็นการทำลายสัจจะที่ให้ไว้กับประชาชน

พรรคไทยสร้างไทย จะขอยืนหยัดในอุดมการณ์ และสัจจะที่ให้ไว้กับประชาชน สร้างประชาธิปไตยที่มีคุณธรรม และซื่อสัตย์สุจริตต่อประชาชน เพื่อเป็นแบบอย่างนักการเมืองและพรรคการเมืองที่ดี ส่งต่อให้ลูกหลานไทยต่อไป

ร่วมแบ่งปันนโยบาย:

Facebook
Twitter

ข่าวสารน่าสนใจอื่น ๆ

ข่าวสาร
โฆษกไทยสร้างไทย ชี้ถ้ารัฐบาลเศรษฐายืนยันทำดิจิทัลวอลเล็ต ควรมีมติ...
ข่าวสาร
พรรคไทยสร้างไทย ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองบุญปีใหม่...
ข่าวสาร
"สุดารัตน์ สุรเกียรติ์" เห็นตรง ไทยกำลังเผชิญความท้าทายใหญ่ 4 ด้า...
ข่าวสาร
โฆษกไทยสร้างไทย ชี้ถ้ารัฐบาลเศรษฐายืนยันทำ...
ข่าวสาร
พรรคไทยสร้างไทย ร่วมแสดงความยินดี เนื่องใน...
ข่าวสาร
"สุดารัตน์ สุรเกียรติ์" เห็นตรง ไทยกำลังเผ...
ข่าวสาร
"สุดารัตน์" คุยผู้ค้า ตลาดบุรีรัมย์ เสียงเ...
ติดตามทางโซเชียลมีเดีย