คุณหญิงสุดารัตน์ ควงน้องจินนี่ และทีมไทยสร้างไทย ลุยเล่นน้ำสงกรานต์ ถนนสีลม คนแห่กรี๊ด สาดน้ำกันอย่างเป็นกันเอง ชื่นชมพี่น้องชาวไทยและต่างชาติ เล่นกันอย่างสุภาพ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและเทศกิจ ดูแลความเรียบร้อยได้อย่างดี ด้านพ่อค้าแม่ขายสะท้อนว่าขายดีขึ้นแต่ต้นทุนสินค้าเพิ่มสูงขึ้นมากเช่นกัน

ข่าวสาร

บ่ายวันนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พร้อมน้องจินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ และทีมคนรุ่นใหม่พรรคไทยสร้างไทย ไปร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนสีลม มีนักท่องเที่ยวทั้งขาวไทยและต่างประเทศ มารุมล้อมสาดน้ำ และขอถ่ายรูปกับ“แม่หน่อย” และน้องจินนี่ อย่างคับคั่ง และเป็นกันเอง

คุณหญิงสุดารัตน์ ดีใจที่เห็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ มาเล่นน้ำที่สีลมแน่นขนัด และเล่นอย่างสุภาพ และสนุกสนาน ซึ่งต้องชื่นชมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เทศกิจที่ทำงานอย่างเข้มแข็ง ดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัยอย่างดี

นอกจากนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ได้มีโอกาสพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายปืนฉีดน้ำ และอาหารบนถนนสีลม ต่างบอกว่าขายดีขึ้นกว่าปีก่อน แต่ปัญหาคือต้นทุนสินค้าทุกอย่างแพงขึ้นมาก ทำให้เหลือกำไรน้อยมาก และถ้าขายไม่หมดก็จะขาดทุน

จึงฝากให้รัฐบาลช่วยดูแลควบคุมต้นทุนสินค้าที่พาเหรดขึ้นกันทุกตัว อย่างไรก็ดีคุณหญิงสุดารัตน์ หวังว่าสงกรานต์ปีนี้จะทำให้มีเงินสะพัดในหมู่พ่อค้าแม่ขายรายเล็กมากขึ้นพอสมควร และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน

#ไทยสร้างไทย#สงกรานต์2567

ร่วมแบ่งปันนโยบาย:

Facebook
Twitter

ข่าวสารน่าสนใจอื่น ๆ

ข่าวสาร
"วรวุฒิ ไทยสร้างไทย" จี้รัฐฯทบทวน โครงการแจกเงินหมื่น ชี้ ไม่ตอบโ...
ข่าวสาร
โฆษกไทยสร้างไทย ไม่เชื่อ ครม.เศรษฐา1/1 จะดีกว่าเดิม เสียดาย "ปานป...
ข่าวสาร
โฆษกไทยสร้างไทย ชี้ถ้ารัฐบาลเศรษฐายืนยันทำดิจิทัลวอลเล็ต ควรมีมติ...
ข่าวสาร
"วรวุฒิ ไทยสร้างไทย" จี้รัฐฯทบทวน โครงการแ...
ข่าวสาร
โฆษกไทยสร้างไทย ไม่เชื่อ ครม.เศรษฐา1/1 จะด...
ข่าวสาร
โฆษกไทยสร้างไทย ชี้ถ้ารัฐบาลเศรษฐายืนยันทำ...
ข่าวสาร
พรรคไทยสร้างไทย ร่วมแสดงความยินดี เนื่องใน...
ติดตามทางโซเชียลมีเดีย