“หญิงหน่อย” ทำบุญวันเกิด วัดโพธิ์ เพื่อนมิตร บุคคลใกล้ชิดร่วมพิธีเพียบ บรรยากาศอบอุ่นเรียบง่าย ระบุ หวังเห็นรอยยิ้ม ความสุขของพี่น้องคนไทยกลับคืนมา ขอรัฐบาลจริงใจต่อการแก้ปัญหาความทุกข์ยาก และปัญหาเศรษฐกิจของประชาชน อย่างเร่งด่วน เร่งแก้ปัญหาพื้นฐาน สร้างศักยภาพการแข่งขันเพื่ออนาคตของคนไทย

ข่าวสาร

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบรอบปีที่ 63 ณ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือวัดโพธิ์ ซึ่งได้รับความเมตตาจากสมเด็จพระมหาธีราจารย์ เจ้าอาวาส และพระเทพวัชราจารย์ ‘เจ้าคุณเทียบ’ พร้อมพระสงฆ์ 9 รูปเจริญพระพุทธมนต์ และกล่าวให้พร จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ถวายภัตตาหารเพล เครื่องไทยธรรมแด่ภิกษุสงฆ์ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น เรียบง่าย ท่ามกลางครอบครัว เพื่อนมิตร บุคคลใกล้ชิด และบุคลากรของพรรคไทยสร้างไทยที่ได้ใช้โอกาสนี้ร่วมทำบุญ และกล่าวอวยพรคุณหญิงสุดารัตน์ อย่างเป็นกันเอง

คุณหญิงสุดารัตน์ กราบขอบพระคุณ ในความเมตตาของสมเด็จพระมหาธีราจารย์ พระเทพวัชราจารย์ และภิกษุทุกรูป ที่ให้ทุกคนได้มีโอกาสทำบุญร่วมกัน ได้อิ่มบุญอิ่มใจ มีความสุขมีรอยยิ้มเนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ หวังว่าในอนาคตอันใกล้นี้จะได้เห็นรอยยิ้ม ความสุขของพี่น้องคนไทยกลับคืนมาอีกครั้ง โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ค่าครองชีพแพง ปัญหายาเสพติด ที่ระบาดอย่างหนัก กระทบความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน รวมถึงการช่วยเหลือพี่น้องคนตัวเล็ก เกษตรกรพ่อค้าแม่ขาย และการปลดล็อคความขัดแย้งทางการเมือง

ขอฝากไปถึงผู้มีอำนาจ ผู้นำฝ่ายบริหารว่าต้องเร่งยุติทำงานแบบสมบัติผลัดกันชม การจัดสรรตำแหน่งการจัดสรรอำนาจ เพื่อประโยชน์ของกลุ่มก๊วนทางการเมือง และหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลพี่น้องประชาชน ที่ประสบความทุกข์ยาก โดยเฉพาะการทำตามนโยบายที่ได้หาเสียงและประกาศต่อสภา ซึ่งถึงขณะนี้ยังไม่เห็นความเป็นรูปธรรมเหล่านี้ ดังนั้นตนจะขอเป็นกระบอกเสียงให้พี่น้องประชาชนและ เป็นนั่งร้าน เพื่อสร้างทางรอดให้กับประเทศไทย

ขณะเดียวกันจะช่วยรักษาจุดแข็งของความเป็นชาติไทย ที่มีสถาบันหลักเป็นศูนย์รวมจิตใจ พร้อมผลักดันการสร้างประชาธิปไตยเพื่อประชาชน โดยเฉพาะการสนับสนุนรัฐธรรมนูญประชาชนฉบับใหม่ รวมถึงการสร้างโอกาส และความเท่าเทียมให้คนไทย ขจัดการคอรัปชั่น ซื่อสัตย์ต่อคำมั่นสัญญา ไม่หักหลังประชาชน

ร่วมแบ่งปันนโยบาย:

Facebook
Twitter

ข่าวสารน่าสนใจอื่น ๆ

ข่าวสาร
ทสท.จวกรัฐบาลล่าช้าแก้ปัญหามลพิษ บ.วิน โพรเสส ไม่ทันการณ์ความเดือ...
ข่าวสาร
ไทยสร้างไทย ชี้ ต่างชาติยึดตลาด E-commerce ในไทยเบ็ดเสร็จ ทำลายอำ...
ข่าวสาร
“เลขาธิการไทยสร้างไทย” แนะหยุดการส่งออกและระบายข้าว10ปี จนกว่าจะไ...
ข่าวสาร
ทสท.จวกรัฐบาลล่าช้าแก้ปัญหามลพิษ บ.วิน โพร...
ข่าวสาร
ไทยสร้างไทย ชี้ ต่างชาติยึดตลาด E-commerce...
ข่าวสาร
“เลขาธิการไทยสร้างไทย” แนะหยุดการส่งออกและ...
ข่าวสาร
"กิติ วงษ์กุหลาบ" ร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษ...
ติดตามทางโซเชียลมีเดีย